Bát đĩa màu đen – công cụ quảng cáo đắc lực cho nhà hàng
13/09/2017

Bát đĩa màu đen – công cụ quảng cáo đắc lực cho nhà hàng

Bát đĩa màu đen – công cụ quảng cáo đắc lực cho nhà hàng

 

Hiện nay, văn hóa ẩm thực càng ngày càng phong phú, kéo theo đó là phong cách trình bày các món ăn cũng ngày càng biến đổi đa dạng hơn, đẹp mắt hơn. Mà một trong những “công cụ” đắc lực cho việc trình bày món ăn chính là hình dạng và màu sắc của những chiếc bát đĩa. Và, có một màu sắc cực kỳ dễ dàng cho những nhà nội trợ tài ba thể hiện phong cách cũng như sự sáng tạo của mình đó là những chiếc bát đĩa màu đen. Các bạn thử cùng chúng tôi cân nhắc trong việc lựa chọn những chiếc bát đĩa màu đen xem sao nhé.

Bát đĩa màu đen góp phần làm nên thành công của các món ăn

Bát đĩa màu đen góp phần làm nên thành công của các món ăn

Mạng xã hội – “sân chơi mở” cho các nhà hàng

Ngày xưa thì để có thể quảng cáo cho một nhà hàng nào đó thì chỉ có thể bằng cách là nấu thật ngon, lấy được cảm tình và sự yêu mến của khách hàng thì họ sẽ truyền tai nhau rằng: “nhà hàng có món này tuyệt vời lắm”, “nhà hàng này phục vụ tốt lắm”…Và sau đó là “1 đồn 10, 10 đồn trăm và trăm đồn đến triệu triệu”…

Nhưng thời buổi công nghệ thông tin hiện nay thì lại khác, giờ đây mạng xã hội lên ngôi, “Facebook, Zalo là nơi giải trí”, là nơi mà mọi người dành phần lớn thời gian để tham gia. Cũng chính vì thế mà những mạng xã hội này lại có thể ảnh hưởng, thậm chí là quyết định sự thành bại của một nhà hàng ăn uống nào đó, không cần biết nhà hàng đã làm tốt mọi mặt hay là chưa.

Khách hàng thường chụp ảnh món ăn đăng lên mạng xã hội

Khách hàng giờ đây từ người trẻ đến người già, từ trẻ em, phụ nữ hay đàn ông, họ đều có một thói quen đó là “check in” mỗi khi đi đến một địa điểm nào đó, và khi vào nhà hàng thì họ cũng không quên “seo phì”, không quên chụp ảnh lại các món ăn mình sắp thưởng thức rồi đăng lên mạng cho mọi người vào xem và chia sẻ, bình luận.

Và, những người bạn bè của họ, chẳng cần biết là món ăn có ngon hay là không, có vừa miệng hay không, chỉ cần biết là đẹp mắt, nhìn hấp dẫn, thế là được. Chính vì thế mà mạng xã hội dần trở thành “sân chơi mở” cho các nhà hàng hiện nay, giúp nhà hàng tiếp cận hàng nghìn khách hàng tiềm năng chỉ trong vài giây ngắn ngủi.

Bát đĩa màu đen – công cụ quảng cáo đắc lực cho nhà hàng

Bát đĩa màu đen sẽ làm nổi bật món ăn, làm chúng trông hấp dẫn hơn

Bát đĩa màu đen sẽ làm nổi bật món ăn, làm chúng trông hấp dẫn hơn

Và, có những nhà hàng họ rất biết cách để tận dụng tối đa lợi ích từ “sân chơi” này bằng cách làm đẹp khung hình của khách hàng. Bằng cách nào? Là họ sắp xếp khung cảnh của nhà hàng thật hợp lý để những bức ảnh có “phông nền” đẹp hơn, và có một điều đặc biệt hơn nữa đó là họ chú ý đến màu sắc của bát đĩa.

Họ chọn những chiếc bát đĩa màu đen chứ không phải một màu nào khác? Bởi vì sao? Vì mỗi thực khách lại gọi một món ăn khác nhau, và mỗi món ăn lại có màu sắc riêng biệt, chúng sẽ được làm nổi bật bằng một màu sắc bát đĩa riêng. Nhưng nhà hàng không thể thay đổi bát đĩa thường xuyên được nên họ chọn màu đen, màu đen cổ điển, sang trọng và tinh tế sẽ làm nổi bật toàn bộ các món ăn lên.

Vì thế mà các món ăn của nhà hàng trông có vẻ bắt mắt hơn, có khi thực khách chỉ vừa nhìn vào món ăn đã thấy ngon rồi mà chưa cần động đũa. Và có một điều cực thuận lợi nữa là khi chụp ảnh thì các món ăn sẽ rực rỡ hơn, hấp dẫn hơn rất nhiều nên những chiếc bát đĩa đen trở thành công cụ quảng cáo cho nhà hàng “miễn phí” mà lợi ích thu được thì rất lớn.

Nếu là một người biết cập nhật xu hướng của thời cuộc thì các ông bà chủ của nhà hàng sẽ biêt tận dụng nguồn tài nguyên miễn phí cực hữu dụng này chỉ bằng cách rất đơn giản là lựa chọn màu sắc cho bát đĩa.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: